vophubong.blogspot.com

Sunday, December 7, 2014

Cách làm một show truyền hình trực tiếp



 
  photo TV_zps3ecba068.png
Cách làm một show truyền hình trực tiếp
 photo tv14_zps07eaaf10.jpg photo tv15_zpsdf07050d.jpg photo tv12_zps387d8fb3.jpg

Dụng cụ cần có
1- một webcam hay một camcorder with webcam và thêm một chân 3 càng (tripod)
2- một Laptop hay PC
3- Internet tốc độ cao 
Dùng một webcam để quay phim, nếu webcam được gắn trên tripod thì tốt hơn vì quay được nhiều chiều và hình ảnh ổn định hơn
Có nhiều camcorder có thêm chức năng webcam , hầu hết các camera loại này có thể gắn lên tripod
cách thực hiện
1- Mở Youtube > bấm Upload


2- chon : Google+ Hangouts on Air

3- Ghi bất cứ tên gì cũng được vào ô " Name Hangout on air" , ví dụ tôi ghi " truc"
  - bấm ; Start hangout on air

4- bấm chữ "Links" cuối cùng , bên phải
bạn sẽ thấy địa chỉ của file truyền hình  của mình sắp sản xuất
highlight nó >right click>copy  và paste lên mail để gởi đến tất cả những thành viên muốn xem video trực tiếp truyền hình


5-
những người nhận được cái link đó đưa vào address bar , sẽ thấy
hiện lên một trang youtube như dưới đây , trên màn hình co ghi chữ
Please stand by và Starting soon, có nghĩa bạn phải đợi cái giờ hẹn của người sản xuất
ví dụ tôi hẹn lúc 2 giờ chiều mai sẽ có show truyền hình trực tiếp , bạn chỉ việc mở youtube với địa chỉ tôi đã cung cấp , bạn sẽ xem được show TV

6- Đến giờ hẹn ( 2 giờ chiều mai)  tôi sẽ gắn webcam vào laptop
- Turn camera on
- bấm Start Broadcast


7- sau khi bấm Start Broadcast, bản Broadcasting Publicly hiện ra > bấm OK


8- Từ đây tôi quay hình và các bạn được mời sẽ xem được show của tôi quay

 photo 13407765191335901502tumblr_lw8kniJ8mv1qjwzcio1_500.gif

Doanhdoanh
Trucle k20
__._,_.___

No comments:

Post a Comment